กอล์ฟไทม์ ฉลอง 24 ปี จัดกอล์ฟไปจีน
หนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์ ฉลองการก่อตั้งครบรอบ 24 ปี จับมือกับสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ และพันธมิตรทางธุรกิจ นำโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจจำกัด มหาชน ผู้ผลิตเครื่องดื่มตรา “ช้าง”, รถยนต์ อีซูซุ, โค้ก พร้อมทั้งผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย ผนึกกำลังจัด “ช้าง-อีซูซุ อเมเจอร์แชมเปี้ยนชิพ 2015” การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ นำผู้ชนะและผู้โชคดี ร้อยกว่าท่าน ออกรอบ ณ สนามกอล์ฟ มูนเบย์ เกาะไห่หนาน ประเทศจีน นัดสื่อฯ ร่วมแถลงพร้อมเปิดศึกรอบแรก สนามเมืองแก้ว บางนา-ตราด วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2558
กติกาการแข่งขันในปีนี้ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวของกอล์ฟไทม์ นั่นคือ ใช้การสุ่มเลือกหาวิธีการคิดแต้มต่อจาก 3 ระบบ (36 ซิสเต็มส์,คัลลาเวย์,ดับเบิ้ล พีโอเรีย) หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน เพื่อความยุติธรรมในการหาผู้ชนะ โดยแบ่งประเภทของการแข่งขันเป็น 5 ไฟลต์ ได้แก่1.แชมเปี้ยนชิพ แต้มต่อ 0-6.9 (นับคะแนนโดยไม่หักแต้มต่อ), 2.ไฟลต์ A แต้มต่อ 7.0-12.9,3.ไฟลต์ B แต้มต่อ 13.0-18.9, 4.ไฟลต์ C แต้มต่อ 19.0-24.0, 5.ไฟลต์ สุภาพตรี แต้มต่อ 0-24.0โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละไฟลต์ จะได้รับสิทธิ์ได้ร่วมเดินทางไปออกรอบ ณ สนามมูนเบย์ เกาะไห่หนาน ทันที และยังมี รางวัลจับฉลากรับสิทธิ์นี้อีก 1 รางวัลทุกสนาม โดยแต่ละท่านสามารถรับสิทธิ์สูงสุดได้ถึง 2 สิทธิ์ด้วยกัน (รางวัลชนะเลิศ 1 และจับฉลาก 1) พร้อมทั้งยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมามอบให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมแข่งขัน
“ช้าง-อีซูซุ อเมเจอร์แชมเปี้ยนชิพ 2015” นับเป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกกอล์ฟไทม์อย่างแท้จริง สมัครสมาชิกในราคาเพียง 3,000 บาท/ปี ก็จะสามารถร่วมแข่งขันในรายการนี้ได้ในราคาพิเศษสุดทั้ง 20 สนาม ได้รับหนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์ตลอดปี 24 ฉบับ, เสื้อ,หมวก พร้อมโลโก้กอล์ฟไทม์ครบรอบ 24 ปี และพิเศษสุดยังได้รับการคุ้มครองเอกสิทธิ์ประกันภัยทางด้านกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ จาก เมืองไทยประกันชีวิต 1 ปีเต็ม ซึ่งครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดกับอุปกรณ์กอล์ฟ และรางวัลพิเศษ โฮลอินวัน อีกด้วย