เพลงดังหนังดี

“Call My Name” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ Lukas Graham

“Call My Name” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ Lukas Graham

ถือเป็นข่าวดีสุด ๆ ของทั้ง Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) กลุ่มศิลปินจากเดนมาร์ก และแฟนเพลงที่ชอบงานเพลงป็อป ความหมายดีๆ เนื้อหาคมคาย, เสียงร้องกับดนตรี ที่ถึงอารมณ์ความรู้สึกสุดๆ ของพวกเขา เมื่อ “Mama Said” เพลงดังจากปี 2016 ของ Lukas Graham กลายเป็นเพลงอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ของแอปป์ TikTok ด้วยยอดการสร้างคลิปสูงถึงเกือบ 1 ล้านวิดีโอ ขณะที่หนุ่มๆLukas Graham ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Call My Name” ออกมาให้ฟังในเวลาเดียวกัน

Lukas Graham พูดถึงเพลง Call My Name” เอาไว้ว่า”ผมหวังว่า น่าจะมีคนบอกกับผมว่า ‘คุยกับฉันซิ’ มากกว่านี้ สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ๆ เพราะบางครั้งการกระทำแบบนี้ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ใครสักคนที่คุณพูดคุยด้วยได้ มือที่ยื่นมาโอบอุ้ม หรือคนที่ยอมรับฟังคุณ Call My Name’ เป็นการย้ำเตือนสำหรับทุกคน แต่หลักๆ แล้วก็คือตัวผมนะ สำหรับทุกการร้องขอความช่วยเหลือ และการสนับสนุน เมื่อผมต้องการ เราทุกคนต้องการมือที่หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ในบางครั้ง แต่ถ้าเราไม่ทำให้คนที่เรารักรู้ว่าเราต้องการ แล้วพวกเขาจะช่วยเราได้ยังไงล่ะ?”

ด้วยคอนเซ็ปต์และมุมมอง ทำให้ Call My Name” นอกจากจะเป็นเพลงเพราะอีกเพลงของ Lukas Graham แล้ว ยังเป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ ทำให้หลายๆ คนรู้สึกอบอุ่น ไม่อ้างว้างอีกต่อไป

โดยสามารถฟัง Call My Name” และสัมผัสกับความสวยงามในเพลงนี้จาก Lukas Graham กันได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX และTrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store