เพลงดังหนังดี

Deftones ปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดแรกในรอบ 4 ปี

Deftones ปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดแรกในรอบ 4 ปี 

Deftones (เดฟโทนส์) วงร็อคเจ้าของหนึ่งในอัลบั้มคลาสสิคของวงการเพลง White Pony ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2000 หายหน้าหายตาไปนานถึง 4 ปีนับตั้งแต่ออกอัลบั้ม Gore งานชุดที่ 8 ของวงมาในปี 2016 และวันนี้ Deftones ภายใต้การนำของ Chino Moreno กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ Ohms ที่มาพร้อมความสะใจของดนตรีร็อคแบบสุดขั้ว ตั้งแต่เพลงแรกจรดเพลงสุดท้าย

อัลบั้มชุดนี้พวกเขาได้ Terry Date กลับมาเป็นโปรดิวเซอร์อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในอัลบั้มชุด Around The Fur, White Pony และงานที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่อชุด ซึ่งทั้งหมดคืองานอมตะของ Deftones ส่วนปกอัลบั้มเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Frank Maddocks ผู้ออกแบบปกอัลบั้ม White Ponyงานคลาสสิคของวง 

และก่อนที่จะได้ฟังอัลบั้ม Ohms กันเต็มๆ วงขออุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วยซิงเกิ้ลชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม Ohms ที่ถูกวางเป็นเพลงสุดท้ายในงานชุดนี้ นอกจากจะตัดเป็นซิงเกิ้ลให้ได้ฟังกันทางสตรีมมิ่งช่องต่างๆ แล้ว Ohms ยังปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมแล้ว ฟังและชมอุ่นเครื่องกันได้ แล้วปลายเดือนนี้ มามันส์สะใจให้เต็มคราบ ครบเครื่องเรื่องร็อคผลงานใหม่ล่าสุดจาก Deftones กันได้ทุกบริการสตรีมมิ่ง