ประชาสัมพันธ์

4moles.com เว๊บไซด์กอล์ฟครบวงจร

4moles.com เว๊บไซด์กอล์ฟครบวงจร

บริษัท โกลด์ฟิช เทคโนโลยี (ประเทศไทย)ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์4moles.com เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟของไทยเข้าสู่ระบบดิจิทัลด้วยแบรนด์ระดับนานาชาติด้วยมูลค่ากว่า 600 ล้านบาท 4moles.com “One-Stop-Shop” บริการครบวงจรสำหรับกีฬากอล์ฟอาทิเช่นเครือข่ายสังคมนักกอล์ฟออนไลน์ สินค้ากอล์ฟออนไลน์จากหลากหลายแบรนด์ และระบบจัดการจองการออกรอบ Tee-Time Booking โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมกอล์ฟของไทยให้เจริญเติมโตมากขึ้นและแบรนด์ระดับนานาชาติที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมแห่งทศวรรษ ได้เปิดตัวในไทยด้วยการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ “4moles Golf Rendezvous Thailand 2017” ที่สนามกอล์ฟเมืองแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ไปเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560

คุณดิเนช ทาคุลร์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร 4moles.com กล่าวว่า “เราอยู่ในอุตสาหกรรมกอล์ฟที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลมานานกว่า10 ปี และประสบความสำเร็จในการให้บริการผ่านระบบดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีที่ไดรับการพัฒนาจากประเทศอินเดียเชื่อว่าเชื่อว่าสามารถนำความเชี่ยวชาญประสบการณ์และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด มาพัฒนาตลาดกอล์ฟของประเทศไทยให้เจริญเติบโตขึ้นได้และหลังจากประสบความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว ทางแบรนด์วางแผนที่จะขยายตลาดไปทั่วทั้งทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป ส่วนการเริ่มต้นที่ประเทศไทยในครั้งนี้เรามุ่งมั่นที่จะเป็นที่1 ในการให้บริการผ่านระบบดิจิทัล และมีเครือข่ายสนามกอล์ฟภายใต้มากกว่า 500 สนามในอีก 5 ปีข้างหน้า”

4moles.com เป็นเว็บไซด์ “One-stop-shop” ที่ให้บริการด้านกีฬากอล์ฟที่มีคุณภาพและดีที่สุดโดยมีรายละเอียดการให้บริการเกี่ยวกับ สังคมกอล์ฟออนไลน์ที่มีสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก ระบบการจัดการพื้นที่การให้บริการสนามกอล์ฟคุณภาพสูงที่สามารถสร้างผลกำไรให้กับสนามกอล์ฟสูงสุด สิทธิพิเศษการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ การจำหน่ายสินค้ากอล์ฟหลายแบรนด์บนระบบออนไลน์ รวมถึงการให้บริการอีกมากมายที่นักกอล์ฟจะต้องชื่นชอบ

ด้าน สรวิศิษฏ์ วยากรณ์วิจิตร ผู้อำนวยการบริษัท โกลด์ฟิชเทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวด้วยความมั่นใจว่า“ด้วยจำนวนนักกอล์ฟกว่า 600,000 คนต่อปีที่เดินทางเข้ามาตีกอล์ฟในประเทศไทย และมูลค่าการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟที่มากถึง 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในฐานะนักกอล์ฟตัวยงที่เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก ผมเข้าใจถึงพลังของคำว่าดิจิทัลและเทคโนโลยีจึงเห็นว่าอุตสาหกรรมกอล์ฟของประเทศไทยจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาและยกระดับธุรกิจ ให้มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้นอีกทั้งประเทศอินเดียที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางแห่งเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ดังนั้น 4moles.com แบรนด์สันชาติอินเดียที่ประสบความสำเร็จในการบุกเบิกธุรกิจดิจิทัลในอุตสาหกรรมกอล์ฟมามากว่า10 ปีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมาช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟของประเทศไทยให้เจริญเติบโตผ่านระบบดิจิทัลในอนาคต”

ในส่วนการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ“4moles Golf Rendezvous Thailand 2017” ในวันที่ 22 กันยายน 2560 ที่สนามกอล์ฟเมืองแก้วจังหวัดสมุทรปราการ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศไทยและครบรอบ10 ปีในการดำเนินธุรกิจของ4moles.com การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟมากกว่า110 ท่านโดยได้จัดการแข่งขั้นขึ้นในรูปแบบ Stableford และใช้วิธีการนับคะแนนแบบ Double Peoria ทั้งในประเภทรวมและแฮนดิแค็ป นอกจากนี้ยังมีรางวัลทักษะอื่นๆที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการแข่งขันอีกด้วย