เพลงดังหนังดี

ELVIS

ELVIS

เรื่องราวชีวิตของ เอลวิส เพรสลีย์ (ออสติน บัตเลอร์) ถ่ายทอดผ่านมิตรภาพที่ไม่ราบรื่นกับผู้จัดการลึกลับ นายพันทอม ปาร์คเกอร์ (ทอม แฮงค์ส) โดยปาร์คเกอร์ถ่ายทอดเรื่องราวและภาพยนตร์เจาะลึกถึงความซับซ้อนระหว่างทั้งคู่ที่ยาวนานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่ที่เพรสลีย์เริ่มมีชื่อเสียง จนเป็นดาราดังอย่างคาดไม่ถึง เรื่องราวที่ขัดแย้งทางวัฒนธรรมและการสูญสิ้นความไร้เดียงสาที่อเมริกา เหตุการณ์สำคัญและคนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเอลวิสอย่าง พริสซิลล่า เพรสลีย์ (โอลิเวีย เดอยองจ์)

ผลงานฟอร์มยักษ์ที่น่าตื่นเต้นจาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ที่จะสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ ถ่ายทอดออกมาสู่สายตาแฟนๆ จากฝีมือการกำกับของ บาซ เลอร์แมน ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ The Great Gatsby, Moulin Rouge!

ในส่วนของนักแสดงที่ประกบคู่กับแฮงค์สและบัตเลอร์ ได้แก่ นักแสดงละครเวทีเจ้าของรางวัล เฮเล็น ธอมป์สัน (Top of the Lake: China Girl) รับบท แกลดีส์ คุณแม่ของเอลวิส, ริชาร์ด ร็อซ์เบิร์ก (Moulin Rouge!, Hacksaw Ridge) รับบท เวอร์นอน คุณพ่อของเอลวิส, และ โอลิเวีย เดอยองจ์ (The Visit, Stray Dolls) รับบท พริสซิลล่า

ทีมงานเบื้องหลัง ก็มี กำกับภาพ แมนดี้ วอล์คเกอร์ (Mulan), ออกแบบฉากและผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายเจ้าของรางวัลออสการ์ แคทเธอรีน มาร์ติน (Moulin Rouge!), ออกแบบฉาก คาเร็น เมอร์ฟี่ (A Star Is Born), ลำดับภาพ แม็ตต์ วิลล่า (The Great Gatsby, Australia) และ โจนาธาน เรดมอนด์ (The Great Gatsby), วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ โธมัส วู้ด (Mad Max: Fury Road)