Golf NEWS

แกเร็ท เบล ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตของ The R&A

แกเร็ท เบล นักฟุตบอลชื่อดัง ตกลงที่จะเป็นทูตระดับโลกของ The R&A เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมใหม่ๆ ทั่วโลกในการเล่นกอล์ฟ

แกเร็ท เบล นักฟุตบอลชื่อดัง ซึ่งเล่นให้กับสโมสรเรอัล มาดริด และทีมชาติเวลส์ มีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคนบนโซเชียลมีเดีย มีความมุ่งมั่นในการเล่นกอล์ฟอย่างมาก โดยถือแฮนดิแคบ 2

ฟิล แอนเดอร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาของ The R&A กล่าวว่า “ความหลงใหลในการเล่นกอล์ฟของแกเร็ธ เบลล์ นั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่ได้เห็น และเขาจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนความคิดริเริ่มใหม่ๆ ของนักกอล์ฟที่เรากำลังดำเนินการกับกอล์ฟและมีแผนที่จะเปิดตัวในปีนี้

“เราต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ชมใหม่ๆ ที่ยังไม่ทราบถึงประโยชน์ดีๆ มากมายของการเล่นกอล์ฟ รวมถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และเชื่อว่าแบบอย่าง แกเร็ท สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงและคนหนุ่มสาวหันมาเล่นกีฬากอล์ฟมากขึ้น และเพิ่มชื่อเสียงของกอล์ฟด้วยผู้ติดตามหลายล้านคนทั่วโลก เราเห็นศักยภาพที่แท้จริงในแนวทางนี้และทำงานเพื่อรักษาข้อตกลงที่คล้ายคลึงกันกับผู้มีอิทธิพลทั้งชายและหญิง”

แกเร็ท เบล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในแผนกกอล์ฟของ ไอซีเอ็ม สเตลเล่อร์ สปอร์ต กล่าวว่า “กอล์ฟเป็นกีฬาที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นความทะเยอทะยานของฉันเสมอมาที่จะสนับสนุนให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเข้าร่วม นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นจริงๆ จาก R&A และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในความพยายามของพวกเขาในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกวัยได้ลองเล่นกอล์ฟ”

ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากการริเริ่มของ R&A โดยจะทำงานเพื่อพัฒนานักกอล์ฟใหม่ให้เกิดขึ้นมาในอนาคตโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นในการเล่นกอล์ฟและคงไว้ซึ่งความชื่นชอบในกีฬาดังกล่าว

ที่มา :เรื่อง- ภาพ R&A