Motoring

เบนซ์ไพรม์มัส คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Benz Maybach

เบนซ์ไพรม์มัส คว้าสิทธิ์ขาย Mercedes-Maybach ในไทย มุ่งขยายธุรกิจบริการครบวงจร เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ประเดิมเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถเอสยูวีลักชัวรี่ ไตรมาสสุดท้าย พร้อมฉลองความสำเร็จมอบแคมเปญสุดพิเศษ StarFest 2021 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย.64

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) noไว้วางใจและเชื่อมั่นศักยภาพการบริหารงานของ “เบนซ์ไพรม์มัส” แต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ “Mercedes-Maybach” อย่างเป็นทางการ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งนี้ ด้วยหลักในการบริหารงาน ที่เน้นการบริการครบวงจร การบริหารงานแบบมืออาชีพ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายสูงสุด คือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจ, ความพร้อมด้านบุคลากรและการลงทุน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย จากผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั่วประเทศ ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งแรก ของเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนกประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class และ sub-brand ของ Mercedes-Benz ล่าสุด คือ Mercedes-Maybach ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ “Mercedes-Maybach” ขณะนี้ อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่บริเวณชั้น 2 ในอาคารโชว์รูม เพื่อจัดสรรเป็นพื้นที่จัดแสดง และรองรับการเข้าเยี่ยมชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์สุดพิเศษ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับเฉพาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ทั้งนี้โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach จะเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี ซูเปอร์ ลักชัวรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด “Mercedes-Maybach GLS” ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

ในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ StarFest 2021 : Season of the ultimate offers รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน, ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, รับฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพคเก็จ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือรับบัตรส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท เป็นต้น

พร้อมมอบความอุ่นใจด้านบริการหลังการขาย ด้วยส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ), ฟรี! ค่า Excess สูงสุด 100% เมื่อนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564