เพลงดังหนังดี

Young Hysan ดึงศิลปินไทยแจมอีพีใหม่

Young Hysan แร็ปเปอร์ชาวฮ่องกง ดึงศิลปินไทยแจมอีพีใหม่

จากความสำเร็จของซิงเกิ้ลยอดวิวระดับเกินล้าน ของ My Money, Still Me, ANTI และ Take It or Leave It ส่งให้ ยัง ฮี ซัน (Young Hysan) แร็ปเปอร์, นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวฮ่องกง เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่ ด้วยงานเพลงที่แตกต่าง และมีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น หลังออกอัลบั้มชุดแรก ANTI ก็ได้รับเสียงตอบรับกระหึ่ม ทั้งยอดสตรีมมิ่งที่เกินหน้าเกินตาการทำงานแบบศิลปินอิสระ แถมยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกด้วย จนยังฮีซันได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก อย่าง วอร์นเนอร์ มิวสิก และมีอัลบั้ม Radiance ออกมาให้ฟังกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ผ่านมากลางปี ยังฮีซัน พร้อมส่งงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับ Radiance: The Remixes อีพี 4 เพลง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์งานเพลงรีมิกซ์สุดพิเศษ ที่เจ้าตัวได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น LB Spiffy แร็ปเปอร์จากโทรอนโท, Tuju แร็ปเปอร์ ที่ร่ายเพลงได้อย่างนุ่มนวลจากมาเลเซีย, Santaworldview ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้ง ไพรา (Pyra) ศิลปินหญิงชาวไทย เจ้าของงานเพลงสไตล์เฉพาะตัวที่เรียกว่า ดีสโทเปียน (Dystopian) ที่มาร่วมงานกับ ยังฮีซัน ในเพลง Lost & Found

โดยไพราเป็นศิลปินหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่มาร่วมงานในอีพีนี้ และด้วยเสียงร้อง หวานใส ไพเราะ นับได้ว่าเป็นการเข้ามาเติมเต็มสีสัน มีความหลากหลายให้ Radiance: The Remixes มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น