เพลงดังหนังดี

NiziU ปล่อยเพลงใหม่ Super Summer

NiziU ปล่อยเพลงใหม่ Super Summer
ประกอบโฆษณา Coca-Cola ต้อนรับหน้าร้อน

วงไอดอลสาวจากญี่ปุ่น NiziU ได้ปล่อยเพลงใหม่ ‘Super Summer’ ประกอบโฆษณาหน้าร้อนของ Coca-Cola เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางช่องทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางภายใต้ JYP Entertainment Japan และ Sony Music Entertainment (Japan)

NiziU เป็นวงที่ประกอบไปด้วย 9 สมาชิก – Mako, Rio, Maya, Riku, Ayaka, Mayuka, Rima, Miihi และ Nina – และก่อตั้งผ่านรายการเซอร์ไววัลและเรียลลิตี้ Nizi Project เมื่อปี 2020 ซึ่งเป็นรายการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่นวงใหม่ของ JYP Entertainment ร่วมกับ Sony Music Entertainment (Japan) ผ่านการเทรนในทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลีใต้ พวกเธอเป็นที่รู้จักจากผลงาน EP พรีเดบิวต์ ‘Make You Happy’ และซิงเกิลเดบิวต์ของพวกเธอ ‘Step and a Step’ ซึ่งติดอันดับ 1 บนชาร์ต Oricon weekly music ทำให้ NiziU เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงที่สองจากญี่ปุ่น ตามหลังรุ่นพี่อย่าง Hinatazaka46 ที่สามารถติดอันดับ 1 บนชาร์ตด้วยผลงานเดบิวต์ได้

‘Super Summer’ มาพร้อมกับรอยยิ้ม เนื้อเพลงที่มีความหวัง และดนตรีที่ร่าเริงสนุกสนาน ออกมาเป็นเพลงที่สดใสตามสไตล์ของ NiziU ซึ่งเหมาะกับหน้าร้อนและ Coca-Cola เย็น ๆ สักขวด

นอกจากนี้แล้ว ทางช่อง Official YouTube ของ NiziU ยังได้มีการอัพโหลดอิมเมจคลิปจากโฆษณาตัวนี้ที่มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของน่ารัก ๆ ของสาว ๆ ที่ริมทะเลอีกด้วย