New Product

TITLEIST เปิดตัวลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่

TITLEIST เปิดตัวลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่ ออกแบบใหม่ตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก

ลูกกอล์ฟ Titleist AVX รุ่นใหม่ ถูกออกแบบขึ้นใหม่ตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในทุกช็อต โดยสามารถตีได้ไกลขึ้น ตั้งแต่ช็อตจากแท่นทีจนถึงช็อตขึ้นกรีน, มีสปินข้างกรีนที่สูงขึ้น และสามารถควบคุมได้มากขึ้น พร้อมความรู้สึกที่นุ่มเป็นพิเศษ

วางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 24 มกราคมนี้, AVX ถูกสร้างขึ้นให้เป็นส่วนผสมที่โดดเด่นระหว่างการให้ระยะทางที่ยอดเยี่ยม และความรู้สึกที่ดีมาก จากเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีอยู่ในทุกชั้นของโครงสร้างลูกกอล์ฟ

  • แกนในความเร็วสูง high gradient แบบใหม่ ที่ให้ระยะทางที่ไกลในทุกช็อต ตั้งแต่ช็อตจากแท่นที จนถึงช็อตขึ้นกรีน พร้อมความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม
  • ชั้นหุ้มแกนในแบบใหม่ ที่บาง และยืดหยุ่นสูง เพื่อให้สปินที่ต่ำลง ในช็อตยาว
  • รูปแบบรอยบุ๋ม 346 quadrilateral dipyramid catenary ดีไซน์ใหม่ เพื่อให้วิถีลูกที่พุ่งทะลุทะลวงมากขึ้น
  • เปลือกนอกยูรีเทนแบบใหม่ที่นุ่มขึ้น ให้ความรู้สึกที่นุ่มขึ้น และสปินข้างกรีนที่สูง เพื่อการควบคุมลูกที่ยอดเยี่ยม

เมื่อเปรียบเทียบกับ Pro V1, Pro V1x และ Pro V1x Left Dash ลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่ ยังคงรักษาจุดเด่นการเป็นตัวเลือกลูกกอล์ฟที่ให้ประสิทธิภาพวิถีลูกต่ำ, สปินต่ำ และให้ความรู้สึกนุ่มเป็นพิเศษ

“เมื่อเราสอบถามนักกอล์ฟว่า ทำไมพวกเขาถึงเลือกใช้ AVX คำตอบส่วนใหญ่คือเรื่องของระยะทาง และความรู้สึก” กล่าวโดย Jeremy Stone, Vice President, Titleist Golf Ball Marketing “เมื่อเราถามว่าอะไรที่พวกเขาต้องการมากขึ้นกว่าเดิม เกือบทั้งหมดเลือกสปินข้างกรีน ซึ่งนั่นคือความโดดเด่นของ AVX รุ่นใหม่ เพราะเราไม่ได้แค่มอบสปิน และการควบคุมที่มากขึ้นเท่านั้น แต่เรายังพัฒนาจุดเด่นเดิมของ AVX ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก นักกอล์ฟจะสามารถสัมผัสได้เลยว่า AVX รุ่นใหม่เป็นลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะการตีได้ไกล และให้ความรู้สึกนุ่ม อันเป็นจุดเด่นที่บ่งบอกตัวตนของลูกกอล์ฟรุ่นนี้ในบรรดาลูกกอล์ฟทุกรุ่นของ Titleist”

ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ AVX

แกนในความเร็วสูงแบบ HIGH GRADIENT: เจเนเรชั่นล่าสุดของ AVX มีจุดเด่นที่แกนในความเร็วสูงแบบ high gradient แบบใหม่ ที่ให้ระยะทางสูงขึ้นในทุกช็อต ตั้งแต่ช็อตจากแท่นที จนถึงช็อตขึ้นกรีน พร้อมความรู้สึกที่นุ่มในการตี โดยเป็นเทคโนโลยีแกนใน high gradient แบบเดียวกันกับใน Pro V1 และ Pro V1x ที่ช่วยลดสปินในช็อตยาว โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพสปินข้างกรีน และการควบคุมไป

“เมื่อเราพูดถึงการไล่ระดับของแกนใน เรากำลังพูดถึงการไล่ระดับจากภายในที่นุ่มที่สุด จนมาถึงแข็งที่สุดที่ด้านนอกของแกนใน” กล่าวโดย Mike Madson, Vice President, Titleist Golf Ball R&D “ด้วยแกนในของ AVX ที่ถูกปรับปรุงสูตรใหม่ มาเป็นแบบไล่ระดับ ทำให้เราสามารถช่วยให้นักกอล์ฟมีสปินต่ำลง และตีได้ระยะทางมากขึ้น เมื่อตีด้วยเหล็กยาว และไม้ไฮบริด ซึ่งคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนักกอล์ฟที่ใช้ AVX”

ชั้นหุ้มแกนในความยืดหยุ่นสูง, เปลือกนอกยูรีเทนที่นุ่มขึ้น: สิ่งที่อยู่เหนือขึ้นไปของแกนใน high gradient ของ AVX คือ ชั้นหุ้มแกนในแบบใหม่ที่บาง และยืดหยุ่นสูง ที่ช่วยลดสปินในช็อตยาว ในขณะที่เปลือกนอกยูรีเทนแบบใหม่ที่นุ่มขึ้น ถูกออกแบบมาเพื่อให้ AVX มีสปินที่มากขึ้น และมีพลังในการหยุดลูก ในช็อตทำสกอร์ โดยการทำงานร่วมกันนี้ระหว่างแกนใน, ชั้นหุ้มแกนใน และเปลือกนอก ช่วยให้วิศวกรของ Titleist สามารถที่จะจัดการตัวเลขสปินให้มีความเหมาะสมกับอุปกรณ์ทุกชิ้นในถุงกอล์ฟ

“ด้วยโครงสร้างสามชั้นของลูกกอล์ฟ ประโยชน์ของมันคือการที่เราสามารถออกแบบโครงสร้างของลูกกอล์ฟให้นุ่ม-แล้ว-แข็ง และแข็ง-แล้ว-นุ่ม ไปพร้อมกัน เพื่อช่วยให้เราควบคุมสปินได้อย่างเหมาะสมในแต่ละส่วนของเกมการเล่น” Madson กล่าว “ยกตัวอย่าง เมื่อเป็นช็อตที่ปะทะลูกด้วยความเร็วสูง เปลือกนอกจะมีการทำงานที่น้อยลงระหว่างการปะทะลูก โดยจุดที่มีส่วนสำคัญต่อการปะทะกับหน้าไม้มากที่สุดคือ เปลือกหุ้มแกนในที่มีความแข็ง และแกนในที่มีความนุ่ม ซึ่งเป็นการทำงานของโครงสร้างที่แข็ง-แล้ว-นุ่ม เมื่อคุณมีโครงสร้างแบบนี้ จะช่วยให้ไดร์ฟลูกแล้วมีสปินที่ต่ำลง แต่ถ้ากลับกันในช็อตข้างกรีน การปะทะลูกด้วยเว็ดจ์จะมีความเร็วที่ต่ำ และมีมุมเข้าปะทะที่มีองศามากกว่า การทำงานหลักจึงอยู่ที่ระหว่างเปลือกนอกและชั้นหุ้มแกนใน เมื่อคุณมีเปลือกนอกที่นุ่ม และชั้นหุ้มแกนในที่แข็ง มันจึงเป็นการทำงานของโครงสร้างที่นุ่ม-แล้ว-แข็ง ที่ช่วยเพิ่มสปินให้สูงขึ้น ทั้งหมดนี้จึงช่วยให้นักกอล์ฟที่ใช้ AVX สามารถใช้งานลูกกอล์ฟได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกช็อต ตั้งแต่ช็อตไดร์ฟ ไปจนถึงสปินข้างกรีนอย่างที่พวกเขาต้องการเมื่อตีด้วยเว็ดจ์”

ประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ที่ถูกปรับแต่งใหม่ ลูกกอล์ฟ Titleist ทุกรุ่น มีประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน จากการออกแบบโครงสร้างที่มีความเฉพาะตัว และรูปแบบวิถีลูกเพื่อให้ได้ระยะทางที่เหมาะสม ด้วยรูปแบบรอยบุ๋ม 346 quad dipyramid catenary ที่ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่ สามารถช่วยให้ลูกกอล์ฟ AVX รุ่นใหม่ มีวิถีลูกที่พุ่งทะลุทะลวง สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการวิถีลูกพุ่งต่ำ รวมถึงยังช่วยให้ AVX สามารถรักษาจุดเด่นความแตกต่างระหว่าง Pro V1 ในการเป็นลูกกอล์ฟเปลือกนอกยูรีเทนที่มีวิถีลูกต่ำที่สุด ในบรรดาลูกกอล์ฟทั้งหมดของ AVX

การฟิตติ้งลูกกอล์ฟ Pro V1, Pro V1x, Pro V1x Left Dash และ AVX ต่างมีความแตกต่างกันทั้งด้านวิถีลูก, สปิน และความรู้สึก เมื่อเปรียบเทียบกับ Pro V1 แล้ว AVX มีวิถีลูกที่ต่ำกว่า, สปินต่ำกว่า และให้ความรู้สึกนุ่มกว่า นักกอล์ฟสามารถเข้ารับการฟิตติ้ง เพื่อเลือกรุ่นลูกกอล์ฟของ Titleist ที่เหมาะสมกับวิถีลูกของพวกเขา รวมไปถึงสปิน และความรู้สึกอย่างที่ต้องการ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.titleist.in.th/fitting/golf-ball-fitting

รายละเอียดการวางตลาด ลูกกอล์ฟ AVX มีตัวเลือกระหว่างสีขาว และสีเหลือง high optic โดยมีกำหนดเริ่มวางตลาดอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2567 ราคาขายทั่วไป 1,880 บาท