New Product

TITLEIST เปิดตัวหล็กยูทิลิตี้ U•505 และ T200 รุ่นใหม่

TITLEIST เปิดตัวหล็กยูทิลิตี้ U•505 และ T200 รุ่นใหม่ เหล็กยูทิลิตี้รุ่นใหม่ ที่ให้มุมเหิน และความเร็วลูกที่สูงขึ้น ในสองรูปทรงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ ขายแล้ววันนี้

TITLEISTเหล็กยูทิลิตี้ Titleist U•505 และ T200 รุ่นใหม่ ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟได้ความรู้สึกในการตีที่ดียิ่งขึ้น และความแม่นยำที่มากขึ้น ในสองรูปทรงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ และถูกวิศวกรรมให้สร้างโอกาสทำสกอร์จากช็อตยาว ได้มากขึ้นกว่าเดิม สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า ที่เหล็กยูทิลิตี้ของ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดในการแข่งขันพีจีเอทัวร์ ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ รวมกันระหว่างมุมเหินที่สูง, ความเร็วลูกที่เพิ่มขึ้น และการชดเชยความผิดพลาด ในเหล็กที่ยาวที่สุดในถุงของพวกเขา

เหล็ก U•505 รุ่นใหม่ – มีตัวเลือกระหว่างเหล็ก 1, 2, 3 และ 4 – เป็นเหล็กยูทิลิตี้ที่อเนกประสงค์อย่างมาก และให้มุมเหินสูง ที่ตอนนี้มีรูปลักษณ์ และความรู้สึกที่ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด

เหล็กยูทิลิตี้ T200 รุ่นใหม่ – มีตัวเลือกระหว่างเหล็ก 2, 3 และ 4 – ให้ความรู้สึกที่หนักแน่นขึ้น ตลอดทั่วทั้งหน้าเหล็ก สำหรับนักกอล์ฟที่มองหาประสิทธิภาพจากเหล็กยูทิลิตี้ ในรูปทรงกะทัดรัดอย่างที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ

“ทั้ง U•505 และ T200 รุ่นใหม่ สร้างขึ้นจากความสำเร็จในรุ่นก่อนหน้าของทั้งคู่ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การปรับแต่งเรื่องของความรู้สึก และความสามารถในการเล่น” กล่าวโดย Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing “ในรุ่นใหม่นี้ เราได้สร้างสองตัวเลือกของเหล็กยูทิลิตี้ ที่มุมเหินสูง, ให้การชดเชยความผิดพลาด และมีความเร็ว ที่ต่างให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เราพยายามอย่างต่อเนื่องกับพัฒนาประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ยังให้ความสำคัญเป็นหลักกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการตีลูก เช่นเดียวกับรูปลักษณ์ที่สะอาดตาอย่างมาก และถึงเวลาของคุณแล้วสำหรับ U•505 และ T200 รุ่นใหม่”

“ด้วยเหล็กยูทิลิตี้ U•505 และ T200 รุ่นใหม่ เรามีสองโมเดลที่แตกต่างกัน แต่ทั้งสองต่างเป็นเหล็กยาวแบบทัวร์ที่ให้ระยะทางที่ไกล, วิถีลูกที่สูง และมีความสม่ำเสมอตลอดทั่วหน้าเหล็กทั้งคู่” กล่าวโดย Marni Ines, Director, Titleist Irons Development, Golf Club R&D “สำหรับนักกอล์ฟที่มองหาตัวเลือกที่ให้มุมเหินสูง และการชดเชยความผิดพลาด ในขนาดรูปทรงที่ใหญ่กว่า U•505 คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเช่นนั้น แต่ถ้าต้องการใช้ประโยชน์จากเหล็กยูทิลิตี้ที่มีรูปทรงปราดเปรียวมากกว่า แบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ T200 คือเหล็กยูทิลิตี้ที่คุณต้องการ ทั้งสองรุ่นสร้างขึ้นโดยการรับฟังข้อมูล และฟีดแบ็คที่หลากหลายจากผู้เล่นอาชีพระดับทัวร์ ถูกออกแบบด้วยรูปลักษณ์ที่สะอาดตาอย่างมากในตอนจรดลูก ในขณะที่ให้ความรู้สึก และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสามารถผสมผสานเข้ากับอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ที่อยู่ในถุงของนักกอล์ฟได้อย่างลงตัว”

เหล็กยูทิลิตี้ U•505 และ T200 รุ่นใหม่ พร้อมแล้วสำหรับการฟิตติ้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ นักกอล์ฟที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจองเวลาทำฟิตติ้งกับ Titleist ได้ที่ https://www.titleist.in.th/thailand-club-fittingข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ไลน์ไอดี @titleistthailand หรือคลิก https://lin.ee/7UCInv4