Titleist เปิดลองของจริง เว็ดจ์ VOKEY DESIGN SM9
Titleist จัดกิจกรรมให้ลูกค้า แขกผู้มีเกียรติ ,สื่อมวลชน ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ เว็ดจ์ VOKEY DESIGN SM9 รุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนวางจำหน่ายในไทย 11 มีนาคม 2565 นี้ และพร้อมเปิดฟิตติ้งอีกด้วย
บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โดยงานนี้ได้ คุณวัชระ กาฬภักดี Product and Margeting Manager – Titleist ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และจัดกิจกรรมให้ลูกค้า แขกผู้มีเกียรติ ,สื่อมวลชน ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกับสินค้าแบรนด์ Titleist โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เว็ดจ์ VOKEY DESIGN SM9 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะวางขายในประเทศไทย ในวันที่ 11 มีนาคม 65 นี้ ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565
โดยในงานได้เชิญลูกค้า แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ได้ทดลองหลายแบบ มีเกมส์ให้เล่นคือ ทางTitleist ทำการเซ็ตกรีนซ้อมพัตต์เป็นสเตชั่นหลุม short Game Challenge พาร์ 3 9 หลุม เพื่อให้ลองเหล็กภายใต้สถานการณ์กดดันจริงๆ มีการแข่งขันกัน แบ่งเป็นฐานต่างๆ ดังนี้ ระเบิดทราย 2 หลุม 10 หลา กับ 15 หลา ชิพลงเนิน 1 หลุม ชิพแอนด์รัน 10 หลา ล๊อฟ 15 หลา พัตต์ 15 ฟุต และชิพ 25 , 45 และ 64 หลา ได้ลองและเล่นในสภาพจริง
SM9 รุ่นใหม่ เป็นเว็ดจ์ของ Vokey ที่เล่นได้หลากหลาย แม่นยำ และชดเชยความผิดพลาดสูงที่สุด เท่าที่เคยมีมา โดยมีรูปแบบการเจียรฐาน 6 แบบ และรวมทั้งหมด 23 รุ่นที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 46 ถึง 62 องศา ซึ่งทำให้ฟิตติ้งได้แม่นยำตำแหน่งของจุด CG ถูกยกให้สูงขึ้นด้วยการเพิ่มน้ำหนักที่ขอบด้านบน ด้วยการออกแบบอย่างเหมาะสม ให้ขอบด้านบนมีความหนาแบบไล่ระดับ ซึ่งทำให้ตำแหน่งของจุด CG เหมาะสมที่สุด และไม่ขัดสายตาของนักกอล์ฟ ขณะจรดลูก ความยาวคอไม้แบบไล่ระดับเป็นการออกแบบที่ช่วยยกตำแหน่งของจุด CG ให้สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 58° – 62° ด้วยการพัฒนาทั้งหมดนี้ ช่วยให้นักกอล์ฟควบคุมระยะ และวิถีลูกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความเสถียร ที่ทำให้ความสม่ำเสมอสูงขึ้นที่สุด
เว็ดจ์ SM9 สามารถสั่งซื้อแบบคัสตอมได้ โดยเลือก ก้าน กริพ ของบริษัทผลิตก้านชั้นนำ รวมถึงสติกเกอร์ที่ก้าน และปลอกที่ปลายก้าน แบบพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเลือกสำหรับการสั่งซื้อแบบคัสตอม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.Vokey.com