“สปอนเซอร์”เปิดตัว “ซาดิโอ มาเน่”แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

กลุ่มธุรกิจ TCP คว้านักเตะระดับโลก “ซาดิโอ มาเน่” ร่วมทีมสปอนเซอร์ พร้อมเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ร่วมเสริมทัพ “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต เครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อันดับหนึ่ง คว้า ซาดิโอ มาเน่ นักเตะตำแหน่งปีกชาวเซเนกัลซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เสริมทัพกองหลังมากฝีมือ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสปอนเซอร์ไปในปี พ.ศ. 2563 ร่วมเปิดตัวแคมเปญ #ทีมสปอนเซอร์ ที่มาพร้อมสโลแกน ‘สดชื่นคืนฟอร์มกับนักฟุตบอลระดับโลก’ โดยการประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่น่าตื่นเต้น สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะ ‘House of Great Brands’ ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในระดับสากล พร้อมเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและเทรนด์ในปัจจุบันอย่างแท้จริง

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “สปอนเซอร์ยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ของประเทศไทยนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2528 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 90% และในฐานะผู้นำในตลาดนี้ เราจึงต้องการสร้างกระแสใหม่ๆ ให้กับตลาดสปอร์ตดริ้งค์ด้วยแคมเปญ #ทีมสปอนเซอร์ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ ในขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกสดชื่นไปกับเครื่องดื่มสปอนเซอร์ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองท่านจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ #ทีมสปอนเซอร์ โดยต่างสะท้อนจุดเด่นของสปอนเซอร์ในมุมที่แตกต่างกัน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สื่อถึงความแข็งแกร่งและพร้อมลุย ส่วนซาดิโอ มาเน่ นอกจากจะมีความแข็งแกร่งแล้ว ยังปราดเปรียว และมีความโดดเด่นด้านการช่วยเหลือสังคม ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดสามารถสะท้อนความเป็น ‘สปอนเซอร์’ ได้อย่างชัดเจน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น และนึกถึงสปอนเซอร์ทุกครั้งที่ต้องการความสดชื่น”

ซาดิโอ มาเน่ นักเตะตำแหน่งปีกฝีเท้าดี กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ #ทีมสปอนเซอร์ เพราะสปอนเซอร์เป็นเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ชั้นนำของประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาทุกระดับอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ นอกจากนั้น ผมยังตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมทำงานนอกสนามกับเพื่อนร่วมทีมของผมอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และผมเฝ้ารอวันที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมในแคมเปญนี้ สิ่งสำคัญที่ผมอยากฝากไว้กับทุกคนก็คือ ถ้าคุณเสียเหงื่อ เราคือทีมเดียวกัน!”

กลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะที่เป็น ‘House of Great Brands’ มีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและเทรนด์ในปัจจุบันเป็นอย่างดี จึงมุ่งเน้นการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับสปอนเซอร์ในฐานะแบรนด์สปอร์ต ดริ้งค์สำหรับผู้บริโภคทุกคน โดยแคมเปญ #ทีมสปอนเซอร์ ‘สดชื่นคืนฟอร์มกับนักฟุตบอลระดับโลก’ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดด้วยการโพสต์ทีเซอร์บนเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูปของสปอนเซอร์ พร้อมกับให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยแฟนๆ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้โดยการใช้ฟิลเตอร์ ‘ทีมสปอนเซอร์’ บนอินสตาแกรม ที่จะทำให้คุณได้อยู่ร่วมเฟรมกับ ฟาน ไดจ์ค และมาเน่ หรือใช้ฟิลเตอร์ ‘S Hair’ ในอินสตาแกรมและติ๊กต็อก เพื่อเพิ่มไฮไลต์สีทองรูปตัว ‘S’ ให้กับทรงผม นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมและชาเลนจ์สนุกๆ อีกมากมายที่รอทุกคนอยู่