Golf NEWS

“โชว์ มิน ตัน”ซีอีโอใหญ่ ปลื้ม เอเชี่ยนทัวร์กลับมาแล้ว

“โชว์ มิน ตัน” กรรมาธิการและ ซีอีโอของเอเชี่ยนทัวร์ ได้เน้นย้ำความสำคัญอย่างมาก ของการแข่งขันและยกย่องสมาชิกสำหรับความอดทนหลังจากผ่านไปสองปีที่ยากลำบาก ที่เอเชี่ยนทัวร์ กลับมาอีกครั้งในฤดูกาล 2020-21 ในสัปดาห์นี้ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ บูลแคนย่อน ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิป ที่ใช้แคนย่อนคอร์สเป็นสังเวียน ที่โด่งดังของสนามกอล์ฟบูล แคนย่อน คันทรีคลับ จังหวัดภูเก็ต

“สัปดาห์นี้จะช่วยให้เราเริ่มต้นกระบวนการในการจบฤดูกาลของเราในที่สุด ตามช่วงเวลาที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา แต่ที่สำคัญกว่านั้น มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น เอเชียนทัวร์ไม่มีการเล่นแม้แต่รายการเดียวหลังจากจบการแข่งขัน Bandar Malaysian Open เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2020 และเราต่างก็เผชิญกับความไม่แน่นอนเกือบ 19 เดือน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้เรายังคงเผชิญกับการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 แต่เราพบว่าเราไม่เพียงแต่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เท่านั้น แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ของทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของเราอีกด้วย เมื่อทัวร์เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่เป็นประโยชน์ร่วมกันกับ LIV Golf Investments ที่นำโดย เกร็ก นอร์เมน จะรายการใหม่เกิดขึ้น 10 รายการ แต่ละรายการมีเงินรางวัลมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ การเป็นหุ้นส่วนครั้งใหม่นี้จะช่วยให้ช่วงพักฟื้นและมีเสถียรภาพตามมาด้วยการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทัวร์นี้มีชื่อเสียงอย่างมากในการเป็นสถานที่ที่มีอัธยาศัยดีพร้อมบรรยากาศเหมือนครอบครัว ความนิยมของเรากับผู้เล่นและแฟน ๆ และความหลากหลายของเราเป็นกุญแจสำคัญในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้เราวางแผนที่จะต่อยอดจากสิ่งนี้และนำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ระดับใหม่ และยกระดับโปรไฟล์ของเราต่อไปซึ่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อเกมโดยทั่วไปในภูมิภาคของเราและแน่นอนต่อไป”

การแข่งขัน บูลแคนย่อน ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิป ระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ในขณะที่ ลากูน่า ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิป จะจัดขึ้นที่ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ในสัปดาห์หน้า ทั้งสองรายการได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะตามมาด้วยอีกสองรายการที่กำลังวางแผนในสิงคโปร์ในเดือนมกราคมที่จะถึงบทสรุปของฤดูกาล 2020-21จากนั้น ฤดูกาล 2022 จะเริ่มต้นด้วยเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐจาก Saudi International ซึ่งขับเคลื่อนโดย SoftBank Advisers เพื่อเล่นที่ Royal Greens Golf & Country Club ตั้งแต่วันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2565

“ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทั้งสองรายการในภูเก็ตจะดึงดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราได้เต็มโควตา ทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะไปและทุกคนต่างก็จับตามอง 30 อันดับแรกใน ไฟนอล ออร์เดอร์ ออฟ เมอร์ริต เพื่อที่จะได้ไปยังประเทศซาอุดิอาระเบีย กำหนดการที่เราจะให้ในตอนนี้และก้าวไปข้างหน้าเป็นเพียงรางวัลสำหรับความเข้าใจ ความอดทน และการสนับสนุนจากสมาชิกของเราในช่วงการระบาดใหญ่” เขากล่าว

นอกจากนี้ โชยังได้แสดงความขอบคุณต่อกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนชาวภูเก็ตที่มีส่วนร่วมในการอนุญาตให้ทัวร์ฉันขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าคุณจะแข่งขันหรือทำงานในกิจกรรม และฉันขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่มีส่วนสำคัญในการกลับมาของเรา”