ซีไอเอ็มบี ไทย ขยายจุดบริการรับฝากเงิน รวม 200,000 จุดทั่วประเทศ

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ขยายจุดบริการรับฝากเงิน ผ่าน Banking Agent ตู้บุญเติม ตู้เติมสบายพลัส และที่ทำการไปรษณีย์ รวม 200,000 จุดทั่วประเทศ

นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน และ ผู้บริหารสูงสุด เทคโนโลยีและวิทยาการข้อมูล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันธนาคารพาณิชย์เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการนำเงินสดฝากเข้าบัญชี มีทางเลือก เพิ่มเติมจากการฝากเงินสดเข้าบัญชีที่สาขาธนาคาร โดยลูกค้าสามารถฝากเงินเข้าบัญชีผ่านตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) หลายแห่งทั่วประเทศ นับเป็นทางเลือก และตัวช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการเวลาและชีวิตได้สะดวกคล่องตัวขึ้นในการเดินทาง เท่าทันวิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไปเพราะโควิด
สำหรับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ขยายจุดบริการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย ผ่าน Banking Agent 3 แห่ง ประกอบด้วย ที่ทำการไปรษณีย์ กว่า 1,200 จุดที่ตั้งอยู่ในชุมชนทั่วไทย และกำลังขยายจุดบริการฝากเงินเพิ่มเติมกับพันธมิตรอื่นๆ อีกกว่า 180,000 จุด ตู้บุญเติม จำนวน 130,000 ตู้ และ ตู้เติมสบายพลัส จำนวน 56,000 ตู้ โดยจะเริ่มให้บริการกลางเดือนกันยายน และเดือนตุลาคม 2564 ตามลำดับ รวมช่องทางผ่าน Banking Agent เกือบ 200,000 แสนจุดทั่วประเทศ

นอกจากธนาคารจะมีตัวแทนธนาคารในการรับฝากเงิน ยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่เป็นตัวแทนธนาคารในการยืนยันตัวตน (e-KYC) สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ยสูง เพียงดาวน์โหลดแอป CIMB THAI Digital Banking แล้วทำตามขั้นตอนเปิดบัญชีภายในแอป ลูกค้าสามารถไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777