เพลงดังหนังดี

Hikaru Utada ปล่อยเอ็มวี PINK BLOOD

Hikaru Utada ปล่อยเอ็มวี PINK BLOOD
พร้อมประกาศจัดนิทรรศการฉลองการปล่อยเพลง

หลังๆ จากประกาศการปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกัน ในที่สุดเอ็มวี PINK BLOOD ของ Hikaru Utada ก็ได้ปล่อยมาให้ชมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอแบบเต็มๆทุกช่องทางดาวน์โหลดและสตรีมมิ่ง

และสำหรับเพลง PINK BLOOD นั้นเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นของ NHK ETV ชื่อเรื่องว่า To Your Eternity ซึ่งสร้างจากการ์ตูนของ Yoshitoki Oima ซึ่งกำลังตีพิมพ์บน Weekly Shonen Magazine

Eiji Tanigawa ผู้กำกับเอ็มวีได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมชอบความารู้สึกตอนที่ได้ฟังเพลง PINK BLOOD ครั้งแรก และคิดว่ามันเหมือนเพลงศักดิ์สิทธิ์ที่ทันสมัย ไอเดียก็คือการเติบโตขึ้น คือการที่โอบกอดตัวตนของคุณไว้ในระหว่างที่คุณคอยตั้งคำถามกับตัวเอง เพื่อที่จะได้รู้จักตัวตนของตัวเอง ต่อสู้และอดทน ก้าวไปข้างหน้าเพื่อที่จะมาตัวเองไปสู่อีกก้าวของการหล่อหลอมความเป็นคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และผมก็คงจะยินดีเป็นอย่างมากผู้ชมสามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นได้ผ่านการดูเอ็มวีนี้ ผมภูมิใจมากที่ตัวเอ็มวีออกมาได้ดีและมีข้อความหนักแน่นส่งถึงทุกคน”

และเพื่อเป็นการฉลองการปล่อยเพลงใหม่ ยังได้มีการจัดนิทรรศการ PINK BLOOD วันที่ 5 มิถุนายนนี้ที่ Ginza Sony Park ชั้น B2F โดยในงานจะมีจัดการแสดงรูปภาพ ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง TAKAY นอกจากนี้ยังจะมีการแสดงเสื้อผ้าและของประกอบฉากในเอ็มวี รวมไปถึงบูธถ่ายภาพที่แฟนๆ จะได้ลองประสบการณ์เหมือนเป็นศิลปินและได้ภาพสวยๆ กลับไปอีกด้วย