เพลงดังหนังดี

Ally Brooke ส่งซิงเกิล Low Key เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว

Ally Brooke เก็บตัวเงียบอยู่นานหลังกลายเป็นอดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony และวันนี้เธอก็พร้อมแล้ว สำหรับการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยการส่งซิงเกิลแรก “Low Key” ออกมาให้ฟังกัน โดยเป็นการทำงานร่วมกับ ไทกา (Tyga) แร็ปเปอร์, นักร้อง, นักแต่งเพลงชื่อดัง

สำหรับเพลง “Low Key” นั้นถือว่ามาอย่างครบเครื่องเต็มที่ เต็มไปด้วยบรรยากาศและความรู้สึกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความวาบหวาม เร่าร้อน สุดเซ็กซี่ ที่ยังหยอดเติมความน่าเข้ามาได้อย่างลงตัว โดยมีท่อนแร็ปของไทกาเป็นอารมณ์เบา กวนๆ ที่เติมให้เพลงนี้ชวนฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า นอกเหนือไปจากท่วงทำนองแบบป็อปที่ติดหู ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งเพลิน ยิ่งเพราะ สมกับเป็นเพลงเปิดตัวของ “แอลลี่ บรูค” ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของวงการเพลง

ใครที่ลองฟังแล้วชอบงานเพลงชิ้นนี้ ก็สามารถฟังซ้ำหรือดาวน์โหลดผ่านช่องทางสตรีมมิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, Deezer รวมถึงดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ก็ได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น มิวสิควิดีโอของเพลง “Low Key” ก็ตอกย้ำจุดเด่นของเพลงนี้ และส่งภาพลักษณ์ของแอลลีได้สุดๆ ซึ่งหาชมกันได้แล้วจาก YouTube Channel : Ally Brooke